Chuyển tới nội dung
Trang chủ » Blog » Đổi trả và Bảo hành

Đổi trả và Bảo hành

CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG 7-15-30-60

– Lona có chính sách đổi hàng dành cho các thành viên như sau:

+ Lona Member: 7 ngày đổi hàng.

+ Silver Member: 15 ngày.

+ Gold Member: 30 ngày.

+ Diamond Member: 60 ngày.

Hàng đổi trả phải đảm bào các điều kiện như sau:

1. Sản phẩm còn nguyên vỏ hộp, tem nhãn và chưa qua sử dụng cũng như sản phẩm chưa khui nắp.

2. Đối với các thành viên cấp cao được gia hạn thời gian đổi hàng nhiều hơn 7 ngày, chính sách đổi hàng không áp dụng cho các sản phẩm khuyến mãi đi kèm theo chương trình quà tặng, hay quà tặng. Và các sản phẩm phải có thời hạn sử dụng nhiều hơn 6 tháng.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 30 NGÀY

  • Khi mua hàng tại Lona, trong vòng 30 ngày Bạn sẽ được Lona bảo hành tất cả các sản phẩm nơi đây đều là chính hãng và tuân theo chính sách bảo hành của đúng chính sách của từng hãng có mặt tại Việt Nam này.
  • Tuy vậy, Lona vẫn luôn nỗ lực để không ngừng nâng cao trải nghiệm của khách hàng nên không chỉ dừng lại ở chính sách bảo hành, Lona còn có chính sách chăm sóc khách hàng Lona Care nên Lona có thể theo sát làn da.

CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG TỨC THÌ

  • Sản phẩm lỗi từ phía Nhà cung cấp (hỏng hóc, đổ vỡ sản phẩm, bị lỗi kỹ thuật,..)
  • Sản phẩm đã hết hoặc gần hết hạn sử dụng
  • Sản phẩm giao không đúng như đơn đặt hàng do Lona giao sai sản phẩm

Quý khách vui lòng xem kỹ thông tin sản phẩm trước khi nhận hàng gồm:

  • Thông tin sản phẩm, mã đơn hàng từ tin nhắn xác nhận của Lona.
  • Vỏ hộp giao hàng có logo của Lona.
  • Giá trị thanh toán như xác nhận của Lona trước khi đơn hàng được gửi đi.

CÁCH THỨC ĐỔI – TRẢ SẢN PHẨM

  • Lona nhận hoàn tiền các đơn Trả hàng sản phẩm cho khách hàng chậm nhất 3 ngày sau khi xác nhận tình trạng sản phẩm trả hàng theo đúng phản hồi trả hàng.
  • Đối với sản phẩm đổi hàng, trong vòng 7-15-30-60 ngày (tuỳ hạng member) tính kể từ ngày khách hàng mua hoặc nhận được sản phẩm từ bên giao hàng.
  • Khách hàng ĐỔI sản phẩm có GIÁ TRỊ SẢN PHẨM bằng hoặc lớn hơn đơn hàng các sản phẩm đổi.
  • Khách hàng cần phải thông báo cho Chuyên viên tư vấn lý do đổi trả và địa chỉ, số điện thoại liên lạc chính xác để Lona có thể thực hiện quy trình đổi trả sản phẩm một cách nhanh chóng nhất theo yêu cầu của quý khách.
  • Lona quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng và mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, Lona nhận đổi trả sản phẩm không thu phí giao hàng cho khách hàng theo đúng quy định nêu trên. Tuy nhiên, Quý khách hàng sẽ tự thanh toán chi phí gửi hàng trả về Lona trước khi nhận được hỗ trợ này.
  • Khách ở khu vực Cần Thơ , Lona khuyến khích khách đến Lona Home Spa để nhân viên có thể kiểm tra lại sản phẩm và khách có thể xem lựa chọn đổi sản phẩm đúng theo ý của quý khách.
  • Với các khách tỉnh, Quý khách có thể chuyển hàng qua đơn vị vận chuyển Giao hàng Tiết Kiệm để gửi hàng về Lona và chuyển thông tin xác nhận cho Lona trước khi cho hàng đi về: sản phẩm đổi, mã đơn hàng, giá trị, thông tin người gửi, nhận,… để Lona có thể xử lý và gửi hàng lại sớm nhất khi nhận được sản phẩm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

icons8-exercise-96 chat-active-icon